Cách dẫn dắt và duy trì độ tin cậy trong khủng hoảng
Điều gì đã thay đổi và điều gì không xảy ra trong những thời điểm đầy thử thách của quá trình ra quyết định do virus gây ra? Khi việc quản lý tài sản và các hoạt động bảo trì và độ tin cậy khác tiếp tục, việc tuân thủ các phương pháp hay nhất được tiêu chuẩn hóa do đại dịch mới thúc đẩy thậm chí còn quan trọng hơn. Trong hội thảo trên web này, nhà giáo dục và chuyên gia, Tiến sĩ Klaus Blache sẽ thảo luận về những thách thức cũng như cơ hội do đại dịch mang lại; những điều tuyệt vời đã và có thể đạt được như thế nào trong thời kỳ khủng hoảng; “bình thường mới” có nghĩa là gì đối với các chiến lược bảo trì; tầm quan trọng của việc kiên cường và những điều cần tập trung với tư cách là nhà lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng.
Tiến sĩ Klaus Blache, Giám đốc, Trung tâm Độ tin cậy & Bảo trì (RMC)
Tiến sĩ Klaus Blache là giám đốc của Trung tâm Độ tin cậy & Bảo trì (RMC) tại Đại học Tennessee và là giáo sư nghiên cứu tại Cao đẳng Kỹ thuật của trường. Ông có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành trong nhiều lĩnh vực sản xuất và cải tiến liên tục (quy trình và con người), bao gồm sản xuất tinh gọn, độ tin cậy và bảo trì, phân tích cạnh tranh, các công cụ và kỹ thuật cải tiến liên tục, lập kế hoạch và triển khai cơ sở mới, kỹ thuật công nghiệp, công thái học và quản lý thay đổi. Tiến sĩ Blache là chủ tịch hai năm trước của SMRP (Hiệp hội các chuyên gia bảo trì và độ tin cậy) và đã giúp thành lập tổ chức. Cuốn sách gần đây nhất của anh ấy là “Tính tương đối của cải tiến liên tục: Học cách làm việc trên những vấn đề quan trọng”.
Không có nhận xét nào