Header Ads

  • Breaking News

    Những gì các đồng nghiệp M&R của bạn đang lên kế hoạch giải quyết trong quá trình phục hồi đại dịch của họ

     Vào thời điểm như thế này, khi bình thường là bất thường và bất thường đã trở thành hoạt động kinh doanh như bình thường, có thể hữu ích khi tìm hiểu cách các đồng nghiệp của bạn đang tiếp cận các chiến lược bảo trì của họ.


    Đó là lý do tại sao chúng tôi tại Fluke đã làm việc với Dịch vụ Nhà máy vào mùa xuân này để khảo sát hơn 200 chuyên gia bảo trì và độ tin cậy để đánh giá đại dịch COVID-19 đã tác động như thế nào đến thực tiễn, nguồn lực và ưu tiên ngân sách của họ cho năm 2020 và hơn thế nữa.

    Kết quả của cuộc khảo sát gồm 14 câu hỏi, được thực hiện từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 4 tháng 6, đã được thảo luận trong một bài báo của Kevin Clark, Phó Chủ tịch về Độ tin cậy của Fluke, được đăng trên tạp chí Plant Services 'vào tháng 7 năm 2020.

    Trong số 232 giám đốc nhà máy sản xuất và các chuyên gia bảo trì và vận hành khác đã tham gia, một phần lớn cho rằng tình hình của họ có thể kiểm soát được. Nhiều nhà lãnh đạo độ tin cậy cho biết họ đang thực hiện các bước để giảm thiểu những thách thức do đại dịch mang lại.

    Ở cấp độ cao, đây là những nâng cấp ưu tiên mà các chuyên gia M&R và các công ty của họ mong đợi sẽ tập trung vào trong những tháng tới khi các doanh nghiệp nỗ lực phục hồi sau đại dịch:

    • Chi tiêu nhiều hơn và chặt chẽ hơn sẽ được dành cho việc làm sạch sâu hơn nơi làm việc và tránh xa thể chất. Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) sẽ có nhu cầu đáng kể.
    • Ngay khi khả thi, các công ty sẽ đầu tư vào các công nghệ tự động hóa việc thu thập dữ liệu và cho phép quản lý tài sản từ xa.
    • Các công ty sẽ lập kế hoạch nâng cấp các hệ thống quản lý bảo trì được máy tính hóa (CMMS) hiện có hoặc triển khai các hệ thống mới.

    'COVID-19 đã thay đổi chế độ bảo trì của bạn chưa?'

    Cuộc khảo sát đã cung cấp một cái nhìn bên trong tâm trí của các nhà quản lý nhà máy và các chuyên gia bảo trì và độ tin cậy khác khi họ suy nghĩ về tác động của COVID-19 đối với hoạt động kinh doanh của họ. Bạn có thể ngạc nhiên về câu trả lời của khán giả này cho câu hỏi, "COVID-19 đã thay đổi chế độ bảo trì bình thường của bạn chưa?"

    Bạn cũng sẽ thấy rằng ít nhất một số người thừa nhận rằng họ không được trang bị tốt để chống chọi với tình trạng chậm máy hoặc tắt máy gặp phải hoặc các yêu cầu làm việc từ xa do công ty của họ áp đặt. Một số cũng bị tổn thương do sa thải hoặc sa thải.

    Cuộc khảo sát cũng yêu cầu những người trả lời mô tả hoạt động của nhà máy của họ kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách các nhóm bảo trì và độ tin cậy của tổ chức hiện đang hoạt động — từ “khá giống” như bình thường đến “ngừng hoạt động hoàn toàn”.

    Khi các đội bảo trì đảm nhận thêm công việc giám sát liên quan đến việc vệ sinh không gian làm việc và khử trùng quầy văn phòng, tay nắm cửa, đồ đạc trong phòng tắm và các bề mặt khác, nhiều nguồn lực và chi tiêu hơn được dành cho hoạt động này. Điều này có dự đoán nhiều công việc bảo trì hơn - hoặc các công việc dịch vụ vệ sinh chuyên biệt hơn không?

    Clark lưu ý rằng đại dịch có nghĩa là sự chú trọng ngày càng tăng về an toàn tổng thể. Do đó, các yêu cầu của nhân viên về PPE bổ sung sẽ được chú ý nhiều hơn — nhưng việc giao PPE nhanh chóng hoặc với số lượng được yêu cầu có thể là một thách thức.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728