Triển khai eMaint tại Inframark đã thành công
Bởi Pamela Curry, Giám đốc dự án đặc biệt của Inframark Được
tái bản với sự cho phép từ bản tin Inframark, Nguồn, tháng 10 năm 2019
Hệ thống eMaint đầu tiên của Inframark đã đi vào hoạt động vào giữa năm 2018, khởi động nỗ lực đưa nền tảng hệ thống quản lý bảo trì máy tính hóa (CMMS) chung tại tất cả các dự án Inframark ConOps. Khi chúng tôi bắt đầu, các dự án đang sử dụng nhiều hệ thống với mức độ sử dụng khác nhau. Mỗi phần đều là độc lập, hầu hết được tải trên các máy tính riêng lẻ nên phụ thuộc vào việc máy tiếp tục chạy mà không có vấn đề gì để hỗ trợ chương trình bảo trì.
Với eMaint, Inframark có một hệ thống hiện đại dựa trên đám mây, chỉ cần Internet để truy cập CMMS. Tất cả các hệ thống đều có cấu hình giống nhau để hỗ trợ chế độ xem tổng hợp thành dữ liệu trên các dòng dự án. Chúng tôi có các trường có cùng các lựa chọn được tiêu chuẩn hóa để vẽ các điểm tương đồng trong khi bao gồm tính linh hoạt trong các trường khác, nơi các dự án có thể sử dụng danh pháp địa phương.
Việc triển khai là sự kết hợp giữa chuẩn bị dữ liệu, đào tạo và hỗ trợ liên tục để tạo ra các PM nền tảng và tăng cường tạo và kết thúc các đơn đặt hàng công việc. Chuẩn bị dữ liệu là một quá trình hợp tác với các thành viên trong nhóm thực hiện làm việc với nhân viên dự án để nắm bắt và đưa ra thông tin chi tiết cần thiết. Với tất cả dữ liệu cần thiết, các hệ thống được cung cấp cho 41 dự án. Trong số này, 31 dự án được coi là đã hoàn thành và tiếp tục hoàn thiện trong khi 10 dự án khác đang trong các giai đoạn xây dựng PM khác nhau, đồng thời tạo và chốt đơn đặt hàng công việc khi chúng sắp hoàn thành. Cho đến nay, có gần 22.000 thiết bị trong hệ thống Inframark kết hợp và 35.000 đơn đặt hàng công việc đã được tạo ra.
“EMaint có rất nhiều khả năng. Nó là một nền tảng đáng kinh ngạc, tuyệt vời để sử dụng một khi bạn hiểu nó. Tôi càng sử dụng nó, nó càng trở nên dễ dàng hơn, ”Gene Chisum, Giám đốc dự án, McAlester, Okla cho biết.
Hơn 100 người đã tham gia một trong tám buổi đào tạo trực tiếp kéo dài ba ngày do eMaint hướng dẫn ở Texas, Pennsylvania, California, Oklahoma và Connecticut. Chương trình đào tạo bao gồm các bài tập thực hành, nơi người tham dự có thể thử các quy trình được đề cập trong một mô-đun cụ thể.
“EMaint đã được triển khai tại dự án của chúng tôi vào ngày 1 tháng 8 năm 2019. Một nhân viên khác và tôi đã đến Texas để tìm hiểu tất cả về eMaint. Các lớp học được tổ chức rất nhiều thông tin. Bây giờ chúng tôi đang hoạt động, chúng tôi đang học hỏi nhiều hơn khi chúng tôi đi và… đó là một hệ thống tốt để làm việc. Hệ thống có khả năng thực hiện những việc rất hữu ích trong công việc hàng ngày của chúng tôi, ”Cherie Hingle, Giám sát Hỗ trợ Hoạt động, Plaquemines cho biết , LA.
Những người tham dự sẽ nhận được hướng dẫn sử dụng bao gồm thông tin hỗ trợ eMaint đã được Inframark sửa đổi và dựa trên cấu hình và chức năng chung của chúng tôi trong tất cả các hệ thống. Người dùng cũng có quyền truy cập vào các hội thảo trên web của Đại học eMaint và tài liệu hỗ trợ trực tuyến.
Báo cáo tự động đã được áp dụng, với eMaint gửi thông tin đến người dùng hệ thống, quản lý dự án và quản lý / lãnh đạo khu vực.Trong khi một số báo cáo được chuẩn hóa, những báo cáo khác được tạo ra để đáp ứng các nhu cầu cụ thể và cung cấp thông tin cho đối tượng đã xác định ở tần suất mong muốn. Ví dụ: một báo cáo tiêu chuẩn hóa cung cấp một bản tóm tắt về hoạt động của đơn đặt hàng công việc từ tháng trước (bắt đầu tồn đọng; số lượng đơn đặt hàng công việc được tạo, đóng và hủy; và tồn đọng còn lại). Vì họ muốn có chi tiết về các đơn đặt hàng công việc đã hoàn thành trong tháng, một số dự án có báo cáo tự động cung cấp thông tin này.
Những người khác có một báo cáo liệt kê các đơn đặt hàng công việc sẽ quá hạn vào cuối tháng, được tạo ra với thời gian để phản hồi và hoàn thành công việc được giao trước cuối tháng.
“Việc triển khai eMaint ngay từ đầu đã là một trải nghiệm tuyệt vời và đã hỗ trợ dự án của chúng tôi theo kịp tất cả các công việc được thực hiện liên quan đến bảo trì. Nhóm đã thực hiện rất tốt công việc đào tạo, cung cấp tài liệu nguồn để sử dụng khi chúng tôi quay trở lại dự án của mình và thậm chí cả những nhân sự khác để hỗ trợ các vấn đề khác mà chúng tôi có thể gặp phải sau khi bắt đầu sử dụng hệ thống, ”Joseph Graham, Chuyên gia hỗ trợ hoạt động, St . Quận Lucie, FLA.
Nhóm thực hiện bao gồm các chuyên gia CMMS để cung cấp hỗ trợ liên tục trong suốt và sau mỗi lần triển khai. Họ cung cấp hướng dẫn từ xa và tại chỗ trong những ngày đầu của dự án với eMaint. Họ xem xét các báo cáo tự động và theo dõi hoạt động trong mỗi hệ thống để xác nhận ứng dụng nhất quán và nếu các vấn đề tiềm ẩn được xác định, làm việc với nhân viên dự án để sửa chữa trước khi các vấn đề lớn phát sinh.
Trong khi một số báo cáo được chuẩn hóa, những báo cáo khác được tạo ra để đáp ứng các nhu cầu cụ thể và cung cấp thông tin cho đối tượng đã xác định ở tần suất mong muốn. Ví dụ: một báo cáo tiêu chuẩn hóa cung cấp một bản tóm tắt về hoạt động của đơn đặt hàng công việc từ tháng trước (bắt đầu tồn đọng; số lượng đơn đặt hàng công việc được tạo, đóng và hủy; và tồn đọng còn lại). Vì họ muốn có chi tiết về các đơn đặt hàng công việc đã hoàn thành trong tháng, một số dự án có báo cáo tự động cung cấp thông tin này.
Những người khác có một báo cáo liệt kê các đơn đặt hàng công việc sẽ quá hạn vào cuối tháng, được tạo ra với thời gian để phản hồi và hoàn thành công việc được giao trước cuối tháng.
“Tôi nghĩ eMaint sẽ là một công cụ tốt để xem chúng tôi phải trả những gì để sửa chữa thiết bị, cung cấp một dấu vết trên giấy tờ để cho khách hàng thấy cách thức và lý do chúng tôi tiêu tiền của họ,” Stephanie Mosko, Admin nhận xét. IV, Danville, VA.
Không có nhận xét nào